ขนมสไตส์โฮมเมด อาหารไทยอร่อยๆ สั่งได้ที่ @niss28 โทร.089 928 1986 (ส่งในละแวกซ.ลาดพร้าว71 )>>

วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2562

ใน 1 วัน เราต้องการพลังงานจากอาหารเท่าไร??

                   จากที่เราเคยเรียนตั้งแต่สมัยวัยมัทธยมต้น ก็พอ

        จะทราบข้อมูลคร่าวๆว่า..

            ***  เด็ก        ต้องการพลังงาน       1.200 - 1.800   kcal/วัน
            ***  ผู้หญิง    ต้องการพลังงาน       1.600 - 2.000   kcal/วัน
            ***  ผู้ชาย     ต้องการพลังงาน       2.000 - 2.500   kcal/วัน

#เบเกอรี่ลาดพร้าว
อาหารปิ้งย่างย่านแทฮัก-โร@โซล #จองตั๋วทัวร์
                                โดยจะขึ้นอยู่กับน้ำหนัก ส่วนสูง อายุ เพศ และโครงสร้างของร่างกาย กิจกรรมที่
           ต้องใช้พลังที่แตกต่างกันไปแต่ละบุคคล พยาธิสภาพ การเผาผลาญอาหารของร่างกายก็มีผล
           ต่อความต้องการพลังงานอาหารที่เราทาน 
                                 ถ้าเราทานอาหารและได้รับพลังงานแคลอรี่เป็นปริมาณมากกว่าพลังงานแคลอรี่
           ที่เราใช้ไปในการทำกิจกรรมในแต่ละวัน  พลังงานที่เหลือโดยเฉพาะไขมันที่เผาผลาญช้ากว่า                 อาหารประเภทอื่น ก็จะสะสมในร่างกายตามจุดต่างๆทำให้เราอ้วน!! ซึ่งเป็นผลเสียต่อสุขภาพ                   บุคลิกภาพภายนอก ความมั่นใจ ความคล่องตัวในการทำงานได้
                                 ฉะนั้น....เราควรจะกลับมาดูแลและทำความเข้าใจในปริมาณความต้องการพลัง
           งานจากอาหารที่เราทานว่าเหมาะสมเพียงใด รอดูบทต่อไปกันค่ะ..

           by  SWEET@ME 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น